3 tuyệt chiêu giảm béo bụng hiệu quả nhất mà không tốn kém

Bạn sẽ không phải lo sợ về vùng bụng và bụng dưới "xồ xề" của mình nữa. Hãy áp dụng ngay 3 tuyệt chiêu đánh tan mỡ bụng sau đây để có thể tự tin mặc những bộ đồ mà mình yêu mến nhé.

Không quá khó khăn để các phái nữ có được một vòng em thon thả, tha hồ diện đồ đẹp mà lại không tốn kém. Sau đây, Thẩm mỹ Xuân Trường sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách thức massage bụng đánh tan mỡ hiệu quả bằng cách tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong nhà. Hãy sử dụng ngay hôm nay nhé.

Massage bụng bằng muối và gừng

Muối và gừng đều có tính nóng, có công dụng đốt cháy mỡ thừa, làm giảm lượng Cholesterol, giúp giảm cân vùng bụng cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

Gừng rửa sạch, cắt nhỏ rồi rang chung thêm muối cho thật nóng. Sau đó bỏ vào túi vải hoặc khăn bông để chườm. theo đó , bạn cũng có thể dùng hỗn hợp trên để massage giảm béo bụng nhanh nhất . lưu ý massage đều tay, tác động lực đầy đủ, làm khoảng 10 – 15 phút cho đến khi hỗn hợp nguội hẳn, tránh ma sát mạnh làm tổn thương da.


Massage bụng thêm muối gừng đều đặn , bạn sẽ nhận thấy sự đổi mới rõ rệt

Massage giảm mỡ hiệu quả bằng nước uống có cồn gừng

rượu gừng cũng có tính nóng, thậm chí là nóng hơn cả hỗn hợp muối thêm gừng. Đây là phương pháp giảm béo hiệu quả nhất được giới con gái đánh giá rất cao thêm được vận dụng phổ biến nhất.

Gừng tươi 1kg để nguyên cả vỏ, rửa sạch, đập dập kĩ sau đó ngâm với 1 lít bia mạnh. Hỗn hợp được để trong lọ thủy tinh đậy kín ngâm trong vòng 6 tuần thì có thể dùng.

Xoa bia gừng lên vòng 2 mỡ với massage đều tay, thực hiện khoảng 20 phút sau đó rửa vùng da đó thật sạch, tránh cho da bị đỏ rộp do rượu gừng rất nóng.

nước uống có cồn gừng có tính nóng giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Massage bụng bằng chanh

Chanh có tài năng thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy thảo luận chất và giúp tiêu hao lượng mỡ dư thừa. Vì thế, vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng nước cốt chanh (khoảng 5 trái) để massage vùng da bụng cần giảm mỡ , để ý là massage theo hình vòng tròn để giảm mỡ thừa mà da bụng vẫn săn chắc nhé.

Điểm khác biệt của chanh là giàu vitamin C, giúp làm sáng trắng da, chống thâm hiệu quả. kiên cường thực hiện cách thức này bạn sẽ vừa có được eo thon bụng phẳng, vừa trắng mịn quyến rũ.

để ý:

Bạn nên massage theo đường tròn để đảm bảo hiệu quả thêm giữ cho da săn chắc .

Tránh để hỗn hợp muối gừng hoặc nước uống có cồn gừng tiếp xúc và ngực, vì hỗn hợp này rất nóng mà da ngực lại nhạy cảm, nên có thể gây tổn thương da.

Sau khi thực hiện, bạn nên rửa lại vùng da đã massage bằng nước lạnh để da thon gọn lại.

Thực hiện từ 3-4 lần 1 tuần sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Leave a comment